Gabriel Magalhaes là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí độ trưởng Arsenal

Pháo thủ đã thua ba trận đầu tiên của mùa giải này trước Brentford, Chelsea và Manchester City và rơi xuống cuối bảng Premier League. Cuối cùng, Arsenal đã giành được 3 điểm đầu tiên khi Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn, ấn định chiến thắng 1-0 trước Norwich City. Đó là nhờ bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang. Giúp Pháo thủ thành London tạm thoát khỏi khủng hoảng. Hiện tại, Aubameyang vẫn là cái tên quan trọng trong lối chơi của đội bóng chủ sân Emirates. Tuy nhiên, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang có thể sẽ không gắn bó lâu dài với Pháo thủ thành London trong thời gian tới. Và Gabriel Magalhaes được cho là ứng cử viên hàng đầu để thay thế cho vị trí đội trưởng Arsenal của Aubameyang.

Gabriel Magalhaes có khả năng sẽ trở thành đội trưởng Arsenal

Tương lai của Aubameyang vẫn còn  để ngỏ. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta sớm xác định đội trưởng mới cho Arsenal. Theo nguồn tin từ Football.london, Gabriel Magalhaes là ứng cử viên hàng đầu cho tấm băng đội trưởng Arsenal. Gabriel Magalhaes thi đấu ấn tượng khi gia nhập Arsenal mùa hè năm ngoái. Cầu thủ này thể hiện sự chắc chắn và mạnh mẽ nơi hàng thủ. Thế nhưng, chấn thương cùng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Gabriel Magalhaes dần gặp khó khăn.

Gabriel Magalhaes có khả năng sẽ trở thành đội trưởng Arsenal
Gabriel Magalhaes là ứng cử viên hàng đầu cho tấm băng đội trưởng Arsenal

Hiện Gabriel Magalhaes đã trở lại kịp thời và đóng vai trò quan trọng giúp Arsenal thi đấu ổn định hơn. Đó là lý do HLV Arteta muốn trao băng đội trưởng cho Gabriel Magalhaes trong tương lai gần. Gabriel Magalhaes có tố chất chỉ huy và lại chơi ở hàng thủ. Qua đó hội tụ mọi yếu tố để trở thành một đội trưởng của đội bóng lâu dài.

Ngôi sao Gabriel Magalhaes khẳng định anh đã sẵn sàng ra sân trở lại. Bài đăng của Gabriel trên mạng xã hội Twitter nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các CĐV Pháo thủ thành London. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương đầu gối và chưa thi đấu trận nào ở Premier League năm nay. Sự trở lại kịp thời của Gabriel mang đến sự bổ sung cần thiết cho hệ thống phòng ngự Arsenal. HLV Mikel Arteta đang đứng trước áp lực lớn. Sau khi Pháo thủ thua 3 trận liên tiếp kể từ đầu mùa.

Gabriel là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Arsenal

Gabriel là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Arsenal
Gabriel sẽ giúp cũng cố hàng thủ của Arsenal

Hàng thủ yếu kém là một trong những nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Emirates có khởi đầu tệ hại. Tân binh Ben White chưa chứng minh được giá trị. Trong khi Rob Holding và Pablo Mari đem đến màn trình diễn thất vọng. “Gabriel sẽ trở lại với phiên bản đáng sợ” – một CĐV Arsenal bình luận. “Hậu vệ hay nhất châu Âu”, tài khoản Moses Isutsa nhận xét. “Chúng ta không thể chờ đợi thêm để chứng kiến Gabriel thi đấu và Arsenal giành chiến thắng,” một CĐV chia sẻ.

“Chúng tôi rất nhớ cậu. Hy vọng sẽ được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng,” – tài khoản Arsen4l nhận định. Theo nhiều nhà chuyên môn, Gabriel và Ben White là cặp trung vệ số 1 mùa giải năm nay của Arsenal. Kịch bản bộ đôi này cùng ra sân đá chính khiến nhiều CĐV Arsenal phấn khởi. Họ hy vọng đội bóng con cưng có thể vá lỗ hổng hàng thủ sau chuỗi 3 trận toàn thua gần đây.

Xem thêm về Thông tin bóng đá tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *