Siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo tiến hành tự cách ly ở Manchester

Siêu sao người Bồ Đào Nha và gia đình đang tiến hành cách ly bản thân trước khi có thể ra mắt Man Utd. Trên trang cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh anh đang thư giãn tại một dinh thự ở Manchester. CR7 tỏ ra khá thoải mái dù bị cách ly theo quy định. Cựu ngôi sao Juventus nói: “Ai nói rằng không có mặt trời ở Manchester?”.

Ronaldo không cảm thấy cô đơn trong thời gian bị cách ly. Bạn gái Georgina Rodriquez và 4 người con của siêu sao 36 tuổi cũng theo anh tới xứ sở sương mù. Theo Marca, CR7 tạm thời ở lại đây khoảng 5 ngày.

Ronaldo thư giãn bên gia đình trong thời gian cách ly ở Manchester

Ronaldo sẽ nghỉ ngơi trước khi có buổi tập đầu tiên cùng Manchester United. Dự kiến, tân binh của nửa đỏ thành Manchester có thể xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày 9/9.

Ronaldo thư giãn bên gia đình trong thời gian cách ly ở Manchester
Ronaldo thư giãn bên gia đình trong thời gian cách ly

Tại Old Trafford, Ronaldo sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 sau khi Edinson Cavani chấp nhận nhường cho đồng đội mới. Guardian cho biết đây là lần đầu tiên ban tổ chức Premier League chấp nhận cho CLB đổi số áo đã được đăng ký thi đấu chính thức kể từ đầu mùa.

“Quỷ đỏ” làm mọi cách để Ronaldo mặc áo số 7 vì hình ảnh và thương mai. Theo Fox Sports, nếu tính riêng số đơn đặt hàng trực tuyến; ít nhất 295.000 áo đấu số 7 của Ronaldo ở Man Utd đã được bán ra trong 12 tiếng.

Người hâm mộ đã chi 32,5 triệu bảng để mua áo đấu Ronaldo. Đây là con số cao kỷ lục tại Premier League.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Ronaldo từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Họ tiêu tốn 15 triệu euro, kèm 8 triệu euro để có sự phục vụ của siêu sao 36 tuổi.

CR7 ký vào bản hợp đồng 2 năm, tùy chọn gia hạn một năm. Nhiều nguồn tin tiết lộ đội trưởng Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương không dưới 500.000 bảng/tuần; cao nhất ở Premier League hiện tại.

>>> Tham khảo thêm chuyên mục hậu trường thể thao

Biệt thự xa hoa của Ronaldo ở Manchester

Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United và nhanh chóng ổn định nơi ở với ngôi nhà mới tại vùng ngoại ô thành phố.

Biệt thự xa hoa của Ronaldo ở Manchester
Biệt thự của Ronaldo ở Manchester

Ronaldo cùng gia đình trở lại Anh hôm 3/9, sau khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022. Anh cùng các thành viên gia đình đang cách ly 5 ngày tại ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô Manchester. Trước khi có buổi tập đầu tiên cùng Man Utd.

Biệt thự có giá 3,25 triệu bảng, gồm 7 phòng ngủ; 2 phòng khách và phòng ăn rộng rãi với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Sân hiên có tầm nhìn ra toàn bộ cảnh xung quanh. Ngoài ra còn có một gara ôtô, lý tưởng cho một tín đồ sưu tập xe hơi cao cấp như siêu sao 36 tuổi.

Phòng tập tại nhà giúp Ronaldo rèn luyện thể lực trước khi trở lại tập cùng đồng đội tại Man Utd. Sau khi tập luyện, tiền đạo sinh năm 1985 có thể thư giãn, ngâm mình trong hồ bơi; bể sục ngay cạnh phòng tập. Phòng thay đồ rộng rãi, được sắp xếp ngăn nắp của Ronaldo và các thành viên gia đình.

Phòng chiếu phim tại nhà với không gian rộng. Hai hàng ghế đủ sức chứa cho các thành viên trong gia đình.

Ronaldo tranh thủ thư giãn bên bạn gái Georgina Rodriquez và 4 người con trong thời gian cách ly này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *